เทคนิคที่ทำให้ผู้ชายหลงใหล

หลายคนคงอาจจะเยเข้าผิดคิดไปว่าเหตุผลที่ตัวเองยังโสดหรือว่าจะเคยถูกแฟนนอกใจมันเป็นเพราะหน้าตาของคุณที่ไม่สวยเหมือนใคร ๆ หลายคนจึงเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมเพื่อที่จะให้ตัวเองดูดีขึ้นดูสวยขึ้นไม่ใช่ว่าการที่คุณดูสวยขึ้นจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีนะแต่ถ้าต้องสวยขึ้นเพราะอยากให้มีคนมารักก็อย่าทำดีกว่าเพราะว่ามันไม่มีอะไรมาการันตีได้เลยว่าคนสวยนั้นจะมีความสุขในชีวิตคู่เสมอไปหน้าตาความสวยก็ไม่ได้อยู่กับคุณไปตลอดหรอกนะแล้วทีนี้เราจะทำยังไงให้ผู้ชายหลงรักกันดีถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนสวยวันนี้เราจึงมีข้อมูลที่จะมาฝึกให้คุณเป็นคนที่น่าหลงใหลจนผู้ชายหลงกันเลยล่ะคุณเคยดูหนังโป๊ไหมคุณเคยคิดมั้ยว่าทำไมผู้ชายถึงชอบดูหนังโป๊กันมาก ๆ นั่นก็เพราะผู้หญิงในหนังโป๊นั้นเขาสามารถตอบสนองผู้ชายได้ทุกอย่างยังไงล่ะ เพราะงั้นวันนี้เราจึงจะมาบอกเทคนิคดี ๆ กัน
ข้อที่หนึ่งเป็นผู้หญิงง่าย ๆ เข้าไว้ ผู้หญิงง่าย ๆ ในที่นี่หมายถึงเป็นผู้หญิงที่อยู่งายกินง่ายเวลาที่อยู่ด้วยแล้วจะอารมณ์ดีเข้าใจอะไรง่าย ๆ ด้วยเช่นกันสามารถเข้าถึงได้ง่ายทำให้เวลาที่เขาได้คุยกับคุณแล้วเขาจะรู้สึกสบายใจยิ้มได้จนอยากคุยด้วยบ่อย ๆ และค่อย ๆ สานสัมพันธ์กันต่อไปแบบนี่แหลพเข้าท่าแล้วพวกผู้ชายเขาชอบผ้หญิงแบบนี้แหละแต่อย่าไปง่ายกับเรื่องบนเตียงนะมันก็เหมือนกับหนังโป๊ล่ะถ้าเรื่องไหนที่เขาดูแล้วเขาก็ไม่ค่อยอยากจะดูซ้ำหรอกเพราะฉะนั้นรักนวลสงวนตัวคือสิ่งที่ดีที่สุด
ข้อที่สองทำตัวให้น่ามอง ไม่จำว่าต้องสวยมากแต่ก็ต้องรู้จักทำตัวให้น่ามองดูแลตัวเองบ้างเช็กเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูดีแล้วถ้ายิ่งหุ่นดีด้วยแล้วก็ยิ่งได้เปรียบเลยคุณต้องทำให้เขารู้สึกว่าเวลาที่เขามองมาที่คุณนั้นเขาจะรู้สึกสบายตาสบายใจด้วยยิ่งคนที่เป็นแฟนกันแล้วถ้าไม่อยากให้แฟนของคุณนั้นไมองผู้หญิงคนอื่นก็ต้องยิ่งทำตัวเองให้ดูดีน่ามองจนเขาไม่อยากจะมองใครอีกเลย
ข้อที่สามอย่าพยายาม อย่าพยายามมากเกินไปจนมันดูฝืนขาดความเป็นธรรมชาติจนดูไม่เป็นตัวของตัวเองและมันก็จะทำให้คุณต้องเหนื่อยไปด้วย แต่ถ้าเกิดคุณดันไปมีข้อเสียที่คนทั่วไปไม่สามารถรับได้ถ้าเป็นแบบนั้นก็ต้องปรับปรุงตัวเองสักหน่อยแล้วละ
ข้อที่สี่อย่าดูถูกตัวเอง อย่าไปคิดว่าตัวเองดีไม่พอสู้คนอื่นไม่ได้และไม่คู่ควรที่จะมีใครมากรักคุณต้องมั่นใจในตัวเองให้มาก ๆ พยายามหาจุดขายของตัวเองให้เจอทุกคนต่างมีทั้งข้อดีและก็ข้อเสียเขาอาจจะรักคุณที่คุณเป็นคนขยันเป็นคนที่ทำอาหารอร่อยหรือเป็นคนที่สนุกถ้าหากว่าคุณนั้นอยากให้มีคนมารักคุณก็ต้องเริ่มเรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้มาก ๆ ก่อนเลยคุณเห็นมั้ยว่านางเองหนังโป๊ถ้าเขาไม่ดูและตัวเองไปแสดงออกถึงจุดขายของตนเองใครกันที่จะมาดูเขา