อาการของผู้ชายที่กำลังตกหลุมรัก

สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่เหมือนเพระเอกในหนังโป๊ไทยนะคะ พอมีอารมณ์ปุ๊บก็จับผลักลงเตียงปั๊บเหมือนในหนังโป๊ไทย โบ๊ะบ๊ะ ๆ กันสนุกสนานเลยล่ะ อิอิ ถ้าดูออกง่ายเหมือนพระเอกหนังโป๊ไทยก็ดีสิคะ ฮ่า ๆ อาการที่ชัดเจนว่าผู้ชายคนนั้นกำลังมองโลกเป็นสีชมพูสุดๆ ชนิดที่ว่าผู้หญิงสามารถจับสังเกตผู้ชายที่เข้ามาจีบคุณได้เลยว่าเขาหวังมาเต๊าะเล่นขำๆ หรือว่าตกหลุมรักเสียจนขาแพลงกันแน่ อิอิ ถ้างั้นวันนี้ดิฉันมีวิธีสังเกตอาการผู้ชายที่กำลังตกหลุมรักมาฝากกันนะคะ ลองเอาไปเช็คกับคนที่เข้ามาคุยกับคุณดู ว่าพวกเค้ามีอาการเหล่านี้บ้างหรือเปล่า..
1. คิดถึงคุณทุกลมหายใจ
ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก เรียกได้ว่าหายใจเข้าก็หาเธอ..หายใจออกก็หาเธอ เป็นอะไรมากมั้ยใจลอยอย่างนี้ ฮ่า ๆอาการแบบนี้ มักจะเกิดกับคนที่มีความรู้สึกช้า หมายความว่าเจอกันแล้วก็ยังไม่รู้สึกปิ้งแบบรักแรกพบ แต่พอแยกจากกันแล้วกลับคิดถึงเขาอยู่ อารมณ์ประมาณตกอยู่ในภวังค์นั่นแล แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าอาการคิดถึงที่ว่านี้ไม่ใช่แค่คิดถึงแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ ต้องคิดถึงอย่างจริงจัง คิดถึงเสียงของเขา คิดถึงอากัปกิริยาต่างๆ ของเขา หรือเวลาที่ไปเจออะไรดี ๆ ก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับเขา หรืออยากให้เขามาด้วย นั่นแหละเป็นอาการเริ่มแรกของการตกหลุมรัก
2. พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ใคร ๆ ก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อคนที่เรารักถูกไหมคะ แบบว่าพอรู้แล้วก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นแบบที่เธอชอบ ถ้าเขาชอบคนย้อมผมสีม่วง ก็คงจะไปย้อมผมสีม่วงเลยใช่หมล่ะคะ ฮ่า ๆ แต่ช้าก่อนนะคะ อะไรก็ไม่ดีเท่ากับเราเป็นตัวของตัวเองหรอกค่ะ ถ้าเขาจะรัก ต่อให้คุณยืนเกาก้น แคะขี้มูกอยู่ต่อหน้าคนเยอะ ๆ เขาก็จะเตือนคุณด้วยความน่ารักและก็ยังรักคุณมาก ๆ เหมือนเดิม การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น นั่นมันก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ก็ช่วยแน่ใจด้วยว่า คุณต้องไม่เปลี่ยนตัวเองจนมากเกินไป จนสูญเสียความเป็นตัวเองนะคะ
3. เจอใครหน้าไหนก็ไม่หวั่นไหวอีกแล้ว
อาการนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ เค้าคนนั้นมั่นใจในตัวของคุณมากพอสมควร เห็นค่าในตัวคุณมากพอที่จะคิดได้ว่า คนแบบคุณมีเพียงแค่คนเดียวบนโลกใบนี้ เค้าจึงอยากจะรักษาคุณเอาไว้และไม่มองผู้หญิงหรืออื่นคนไหนอีกเลย เพราะมันไม่มีใครเหมือนคุณเลยยังไงล่ะคะ เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้!!
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ น่าจะสังเกตไม่ยากเลยใช่ไหมว่าอาการของผู้ชายที่ตกหลุมรักนั้นมันน่ารักแค่ไหน เอานำวิธีเหล่านี้ไปสังเกตหนุ่ม ๆ ของสาว ๆ ดูนะคะ ว่าเค้าตกหลุมรักเราแล้วหรือยัง