เสน่ห์แบบไหนที่ทำให้เขาแพ้ทางทุกครั้ง

อาการแพ้ทาง ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่คนเราจะแพ้ทางได้ ต้องมีสเป็คที่ชอบอยู่ในใจก่อนแล้ว พอเจอคนที่เข้าทางหรือตรงกับสเป็คของเรา ต่อให้เขาทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด แบบนี้เรียกว่าแพ้ทาง เช่น แพ้ทางคนอวบ แพ้ทางคนนมใหญ่ หรือแพ้ทางสาวสวยน่าเย็ดก็มีเยอะ แต่ไม่ว่าจะแพ้ทางคนแบบไหน สุดท้ายผู้ชายก็เลือกผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ การจะทำให้เขาตกหลุมรักเราได้ ก็ต้องทำตัวให้มีเสน่ห์ก่อน วันนี้เรามาดูกันว่าต้องทำอย่างไร
1. ส่งยิ้มให้เขาเป็นประจำ ผู้ชายทุกคนต่อให้ใจแข็งแค่ไหน ก็ต้องยอมใจอ่อนให้กับหญิงสาวที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีอัธยาศัยดี เห็นกี่ครั้งก็ยิ้มให้ตลอด คนแบบนี้มักจะเป็นคนที่ถูกผู้ชายเข้าหามากที่สุด เพราะด้วยบุคลิกที่เป็นมิตร และดูน่าจะคุยง่าย ถึงจะใช้เวลาสักหน่อย แต่มันคุ้มค่ากับการลงทุนนะ
2. วางตัวให้น่าคนหา ผู้ชายมักจะชอบเรื่องตื่นเต้น และไม่ชอบผู้หญิงที่เปิดให้เขารู้ทุกอย่าง ดังนั้นถ้าอยากให้เขาสนใจในตัวคุณ ก็ต้องรู้จักวางตัวให้น่าค้นหา อย่างเช่นมีบุคลิกที่สนุกสนาน ก็ต้องมีมุมที่นิ่งและเงียบบ้าง นอกจากนี้การใส่ข้อมูลทุกอย่างเอาไว้ในเฟซบุ๊คคงไม่เวิร์ก ให้เขารู้จากการทำความรู้จักเราดีกว่า
3. รู้ว่าเมื่อไหร่ควรฟัง ถึงเวลาที่เขาเข้ามาทำความรู้จัก คุณอาจจะคิดถึงเรื่องเย็ดแต่กับผู้ชายคงยังไม่เร็วขนาดนั้น กว่าเขาจะรับคุณเข้าไปอยู่ในใจ ต้องมีทั้งความไว้ใจและการถ่ายทอดเรื่องราวของกันและกัน ยิ่งถ้าคุณเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนรู้จักกันมาก่อน การรับฟังเรื่องที่เขาเล่า ก็เป็นการสร้างช่วงเวลาดีๆได้เหมือนกัน เรารับฟังเขา เขาก็ไว้ใจเรา และกล้าที่จะพูดกับเราในหลายๆเรื่อง
4. วันแรกที่ไปเดทกัน เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาจนมาถึงขั้นชวนออกไปเที่ยวหรือชวนไปเดท คุณควรจะทำวันนั้นให้พอเศษกว่าวันอื่นๆ เช่น เสื้อผ้าที่ดึงดูดสายตา หรือแต่งหน้าให้จัดเต็มเอาให้สวยกว่าวันธรรมดาสักหน่อย เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจกับเดทมากแค่ไหน ไม่ใช่แค่การกินข้าวแล้วจบๆกันไป
5. จำเรื่องเล็กๆของเขา ถ้าอยากจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป คุณต้องหัดจำเอาไว้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขามีอะไรบ้าง เช่น เวลากินข้าวเขาชอบปรุงอะไรก่อน หรือแม้กระทั่งอาหารที่เขาชอบ ของหวานที่เขาอยากกิน เป็นการเอาใจใส่เขา ผู้ชายที่ไหนเจอแบบนี้ก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ ใครๆก็แพ้ทางคนชอบเอาใจ
6. อย่ามีเซ็กส์เพื่อให้เขารัก ถ้าคุณคิดว่าการได้เย็ดเขาแล้วคุณจะได้หัวใจ มันไม่ใช่แบบนั้น เซ็กส์มีไว้สำหรับคนรักกัน คิดแบบนี้คุณจะไม่ถูกมองว่าง่าย แถมคุณยังมั่นใจด้วยว่าเขารักคุณแน่ๆ ไม่ใช่บอกรักเพราะอยากมีเซ็กส์